Các hoạt động Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty cổ phần thủy điện miền Trung hướng đến chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty

Với sự tranh tài sôi nổi, nhiệt huyết và không kém phần hấp dẫn của những trận đấu từ vòng loại cho đến trận chung kết. Ban tổ chức đã tìm ra được cặp đôi vô địch và tổng kết trao thưởng cho cho các cặp đôi đạt được thành tích cao với danh sách cụ thể như sau:

- Đôi vô địch: Lê Vũ Tâm - Trưởng phòng KHVT và Phạm Doãn Huỳnh – CV Phòng KHVT

- Đôi á quân: Huỳnh Văn Thống – Phó Phòng QLXD và Trần Xuân Thịnh – PXSC Nhà máy thủy điện A Lưới.

- Đôi đồng hạng 3: Nguyễn Hữu Thuần – Phó Chánh Văn phòng và Lê Ngọc Điệp – Phó Phòng Tổ chức nhân sự; Nguyễn Văn Tùng – Quản đốc PXVH và Lê Phước Hội – PXSC đến từ Nhà máy thủy điện A Lưới.

 

Ngoài ra, với tinh thần tương thân tương ái và hưởng ứng sự kêu gọi của Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam cùng chia sẻ nỗi mất mác lớn lao của đồng bào các tỉnh miền Bắc đã bị lũ lụt từ cơn bão Yagi gây ra. Công đoàn đã phối hợp với chuyên môn đã tổ chức kêu gọi sự ủng hộ của đoàn viên trong toàn Công ty với tổng số tiền là 41.817.000 đồng, số tiền này đã được chuyển khoản đến Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Đà Nẵng.


Một số hình ảnh hoạt động




Ông Huỳnh Mai - PTGĐ kiêm Chủ tịch Công đoàn trao giải cho 2 đôi đồng hạng 3




Ông Lê Quý Anh Tuấn - TGĐ trao giải cho đôi Á quân




Các VĐV đạt giải 


Người viết : Phạm Doãn Huỳnh - Phòng KHVT