Chủ tịch HĐTV EVNCPC Nguyễn Thanh làm việc với Người đại diện phần vốn của EVNCPC tại EVNCHP

Chiều ngày 26/9, tại Đà Nẵng, đoàn công tác Tổng công ty Điện lực miền Trung do ông Nguyễn Thanh - Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNCPC làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Người đại diện phần vốn của EVNCPC (Người đại diện) tại Công ty Cổ phần thủy điện miền Trung (EVNCHP) về tình hình thực hiện hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024, kiểm toán giám sát công tác sửa chữa lớn và đầu tư xây dựng 8 tháng đầu năm 2024.
Chủ tịch HĐTV EVNCPC Nguyễn Thanh làm việc với Người đại diện phần vốn của EVNCPC  tại EVNCHP

Quang cảnh buổi làm việc 

Tham gia cùng đoàn còn có ông Nguyễn Hữu Phước - Kiểm soát viên chuyên trách EVN tại EVNCPC và lãnh đạo một số Ban của EVNCPC.

Tiếp và làm việc với đoàn về phía EVNCHP có ông Lê Văn Thuyết - Chủ tịch HĐQT, các Phó Tổng giám đốc, đại diện các phòng ban chức năng và lãnh đạo Nhà máy thủy điện A Lưới, Nhà máy điện mặt trời Cư Jút; về phía Người đại diện có các ông Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Lê Quý Anh Tuấn, Thành viên HĐQT Nguyễn Viết Pa Sa.

Tại buổi làm việc, Lê Quý Anh Tuấn - Người đại diện đã báo cáo tình hình thực hiện công tác kiểm soát tuân thủ, kết quả về tình hình thực hiện hoạt động sản xuất kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024.

Theo đó, trong 8 tháng đầu năm 2024, công tác kiểm soát tuân thủ được EVNCHP thực hiện đầy đủ và toàn diện theo kế hoạch. Các nhà máy điện do Công ty Cổ phần thủy điện miền Trung quản lý được vận hành an toàn, hiệu quả, chấp hành đúng các quy định của Nhà nước về công tác quản lý vận hành nhà máy thủy điện; Người đại diện đang bám vào các chỉ tiêu kế hoạch trong Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông và chỉ đạo của chủ sở hữu để cùng HĐQT triển khai thực hiện hoàn thành tốt nhất chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra trong năm 2024.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch HĐTV EVNCPC Nguyễn Thanh đã ghi nhận sự nỗ lực của Người đại diện, trân trọng cảm ơn tập thể lãnh đạo và CBCNV CHP đã chung sức, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch theo Nghị quyết đại hội đồng cổ đông đề ra.

Chủ tịch HĐTV EVNCPC Nguyễn Thanh đã đề nghị Người đại diện báo cáo HĐQT để tiếp tục triển khai chỉ đạo thực hiện tốt công tác quản lý vận hành 2 nhà máy, lưu ý quản lý tốt hồ đập, dự báo nguy cơ sạt lở, đảm bảo hệ thống thoát nước tại Nhà máy Điện mặt trời Cư Jút; tiếp tục quản trị tốt dòng tiền theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐTV EVN; nỗ lực tập trung để hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch năm 2024 theo Nghị quyết Đại hội cổ đông; hoàn thành trách nhiệm thuế đối với Nhà nước; rà soát đảm bảo hoạt động đúng quy định của pháp luật, ngăn ngừa rủi ro, khắc phục triệt để những kiến nghị của các đoàn kiểm toán giám sát của EVN.

Chủ tịch HĐTV EVNCPC Nguyễn Thanh tin tưởng rằng, với tinh thần đoàn kết nhất trí, sự nỗ lực phấn đấu của tập thể lãnh đạo và CBCNV, sự quan tâm ủng hộ của các cổ đông, EVNCHP sẽ hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024 và những năm tiếp theo.

Nguồn: cpc.vn - Xuân Thái