EVNCHP phát động chung tay hỗ trợ nhân dân miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ từ cơn bão số 3, Yagi

Ngày 07 tháng 9 năm 2024 vừa qua, cơn bão số 3 (bão YAGI) – cơn bão mạnh nhất trong nhiều thập kỷ qua đã đi vào Miền Bắc nước ta, để lại những hậu quả nặng nề về người và tài sản. Hiện nay, đồng bào Miền Bắc (đặc biệt là vùng núi và trung du Tây Bắc) tiếp tục chịu cảnh lũ lụt, sạt lở đất, mất nhà, mất của, tai nạn, thương vong do mưa lớn dài ngày sau bão gây nên… Nhân dân Miền Bắc rất cần sự hỗ trợ của mỗi người con đất Việt.


Trước những mất mát, thiệt hại nặng nề của nhân dân miền Bắc sau cơn bão số 3, với tinh thần tương thân tương ái và trách nhiệm cộng đồng. Hưởng ứng Thư gọi kêu gọi của Ban Quản lý Khu công nghệ cao và các Khu công nghiệp Đà Nẵng về việc chung tay ủng hộ nhân dân miền Bắc nhằm chia sẻ một phần khó khăn, mất mát với các gia đình bị thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng của bão số 3.

EVNCHP phát động đến toàn thể CBCNV tự nguyện đóng góp ít nhất một ngày lương, với tổng số tiền quyên góp được lên tới 41.817.000 đồng. Số tiền này đã được gửi về Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam -Thành phố Đà Nẵng chung tay cùng cả nước hỗ trợ các địa phương miền Bắc nhanh chóng khắc phục thiệt hại do bão số 3 (Yagi) gây ra.

Hành động của CBCNV EVNCHP không chỉ là sự chia sẻ vật chất mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong việc đồng hành cùng cộng đồng, đặc biệt là trong những thời điểm khó khăn do thiên tai. Cá nhân tham gia chung tay hỗ trợ, góp phần lan tỏa tình yêu thương và đoàn kết trong cộng đồng.

Bão số 3, Yagi, đã gây ra nhiều thiệt hại nghiêm trọng về tài sản, cơ sở hạ tầng và ảnh hưởng lớn đến đời sống của người dân các tỉnh miền Bắc. Sự đóng góp từ CBCNV EVNCHP sẽ là nguồn lực quan trọng giúp người dân khắc phục khó khăn, xây dựng lại cuộc sống.

Hình ảnh sau cơn bão số 3 tại các địa phương miền Bắc:



Ni Na - Văn phòng Công ty