EVNCHP HƯỚNG VỀ NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), cả dân tộc Việt Nam thành kính tưởng nhớ, tri ân bao lớp người đã ngã xuống, hy sinh xương máu cho nền độc lập của Tổ quốc, cho tự do, hạnh phúc của nhân dân.

Hòa chung tinh thần của cả nước, tiếp nối truyền thống đơn vị, tuổi trẻ EVNCHP luôn khắc ghi công ơn, sự hy sinh, cống hiến to lớn của các bậc cách mạng tiền bối, các anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng; mãi mãi ghi nhớ, tự hào về ý chí quật cường của các thế hệ cha ông.

Phong trào đền ơn đáp nghĩa, toàn dân chăm sóc các gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của toàn xã hội; coi đó là trách nhiệm, tình cảm, vinh dự của mỗi cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân để tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người đã cống hiến, hy sinh quên mình vì Tổ quốc, vì nhân dân. EVNCHP vinh dự được đóng góp 1 phần nhỏ bé vào phong trào ý nghĩa đó.

A group of people standing around a table with flowers

Description automatically generated

Chi đoàn Thanh niên EVNCHP tham gia tặng quà cho gia đình chính sách có công với cách mạng nhân kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7 tại TP Đà Nẵng.

A large bouquet of flowers next to a shrine

Description automatically generated A group of people standing under a dome

Description automatically generated

Đại diện Lãnh đạo Công ty và Chi đoàn thanh niên dâng hương tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm liệt sỹ TP Đà Nẵng.

Tác giả bài viết: Thu Sương – Văn phòng Công ty