Nhà máy ĐMT Cư Jút dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ

Ngày 27/7/2024, Cán bộ Công nhân viên Nhà máy điện mặt trời Cư Jút phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Thủy điện Miền Trung đã tổ chức lễ dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Cư Jút nhân Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024) để tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, tri ân sâu sắc công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc máu xương chiến đấu anh dũng, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ Quốc.

Thấm nhuần đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", hoạt động này đã trở thành một truyền thống văn hóa, thể hiện lòng biết ơn và sự kính trọng của Đoàn Thanh niên, Cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần thủy điện Miền Trung với những giá trị cao đẹp mà ông cha ta để lại.

CBCNV Nhà máy ĐMT Cư Jút đặt vòng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Cư Jút – tỉnh Đắk Nông

        

CBCNV Nhà máy ĐMT Cư Jút dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Cư Jút

Trong không khí trang nghiêm, các CBCNV Nhà máy ĐMT Cư Jút đã thành kính dâng hương, đặt vòng hoa mang dòng chữ “Nhà máy điện mặt trời Cư Jút - Kính viếng”; “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ” để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh cho độc lập tự do của Tổ quốc.

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, các CBCNV Nhà máy đã dành một phút mặc niệm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với công lao của các Mẹ Việt Nam anh hùng; tưởng nhớ anh linh các anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, hiến dâng tuổi thanh xuân vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Tiếp đến, các CBCNV Nhà máy, đại diện Ban chấp hành Đoàn thanh niên Công ty đã thắp hương từng phần mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang huyện Cư Jút. Các CBCNV Nhà máy thực sự xúc động khi thắp hương các phận mộ liệt sĩ tại đây, nhiều chiến sĩ hi sinh ở độ tuổi đôi mươi, hay có những phần mộ chiến sĩ chưa xác định được thông tin.

 

Đoàn thanh niên Nhà máy ĐMT Cư Jút thắp hương từng phần mộ tại Nghĩa trang.

                                                                                                                     Hồ Hữu Lâm - P8